บทความทั้งหมด

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563 เวลา 08.30 น. โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย นำโดย นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย จัดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) โดยให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์และสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนเข้าปฏิบัติงาน เพื่อลดการแพร่ระบาดของโรค

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม 2563 เวลา 09.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการ ส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะพลับ กำนันตำบลคลองมะพลับ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ตำบลคลองมะพลับ และเกษตรกรผู้ใช้น้ำในพื้นที่ ร่วมประชุมการเสนอโครงการเพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณโครงการผันน้ำจากคลองน้ำไหล (ทำดาดคอนกรีตเสริมเหล็กพร้อมท่อ คสล. ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 เมตร เพื่อใช้ในการทำการเกษตรและลดปัญหาน้ำท่วมในฤดูฝน ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลคลองมะพลับ อำเภอศรีนคร จังหวัดสุโขทัย

โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย นำโดยนายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยได้ดำเนินการกวดขันให้ใส่หน้ากากอนามัยและทำความสะอาดมืออย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลเกี่ยวข้องกับโรคติดต่อและฉีดพ่นฆ่าเชื้อสถานที่ทำงานและบ้านพักเจ้าหน้าที่ภายในโครงการฯ

คบ.สุโขทัย จัดเวทีประชาคม (1 โครงการ 1 ล้านบาท) วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม 2563 เวลา 08.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบหมายให้นายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกับเกษตรกรผู้ใช้น้ำชลประทาน จำนวน 100 คน จัดเวทีประชาคมโครงการซ่อมแซมบำรุงรักษาอาคารชลประทาน ตามข้อเสนอของเกษตรกรผู้ใช้น้ำชลประทาน (1 โครงการ 1 ล้านบาท) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ณ ศาลาอเนกประสงค์โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย ภายใต้การควบคุมและป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัด ได้ร่วมดำเนินการตามโครงการจังหวัดสุโขทัยปลอดขยะเปียก ตามนโยบายของจังหวัดสุโขทัย ณ บริเวณโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 09.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัด ร่วมพิธีลงนามถวายพระพรชัยมงคล โดยจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 ณ ที่ทำการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย

วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 09.00 น. โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย โดย นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 08.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง และสมาชิกผู้ใช้น้ำ จำนวน 60 คน จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การเสริมสร้างความเข้มแข็งคณะกรรมการจัดการชลประทาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ครั้งที่ 1) ณ ศาลาอเนกประสงค์โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย ภายใต้การควบคุมและป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โครงการฯ ได้ตั้งจุดตรวจคัดกรอง จุดวัดอุณหภูมิ การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล อย่างน้อย 1 เมตร และให้เกษตรกรกลุ่มผู้ใช้น้ำชลประทานสวมใส่หน้ากากอนามัยในการเข้าร่วมประชุมครั้งนี้

วันพุธที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 13.00 น. นำโดยนายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยนายวงศ์สถิตย์ บุญธัญกรณ์ หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและปรับปรุงระบบชลประทาน ให้สัมภาษณ์กับสื่อวิทยุออนไลน์ เรื่อง การประชาสัมพันธ์การใช้น้ำอย่างประหยัด ในรายการ “ลูกทุ่งชุมชน”ถ่ายทอดสดผ่านระบบ FM. 99.0 MHz. ณ สถานีวิทยุชุมชน Easy Radio FM 99.0 MHz 124/4 หมู่ที่ 4 ตำบลท่าชัย อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย

คบ.สุโขทัย จัดกิจกรรมวันคล้ายวันสถาปนากรมชลประทาน ครบรอบปีที่ 118 นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าหน้าที่ ร่วมกิจกรรมวันคล้ายวันสถาปนากรมชลประทาน ครบรอบปีที่ 118 วันที่ 13 มิถุนายน 2563 ของโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย โดยเวลา 07.00 น. พิธีถวายเครื่องสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เวลา 07.30 น. พิธีทำบุญถวายภัตาหาร พระสงฆ์ ต่อมาผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมทั้งหัวหน้าฝ่าย/งาน เจ้าหน้าที่ ได้ร่วมบริจาคสิ่งของบริโภค “แบ่งความรัก ปันน้ำใจ ผู้รับสุขใจ ผู้ให้อิ่มบุญ” โดยนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น อำเภอทุ่งเสลี่ยม จังหวัดสุโขทัย และเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่แต่ละฝ่าย/งาน ได้ร่วมดำเนินกิจกรรม 5 ส ภายในห้องทำงาน เพื่อเสริมสร้างบรรยากาศที่ดีในการปฏิบัติงาน

วันพุธที่ 8 มกราคม 2563 เวลา 09.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบหมายให้นายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 2 จัดประชุมชี้แจงสถานการณ์น้ำและวางแผนการเพาะปลูกพืชฤดูแล้ง ปี 2562/63 เพื่อประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้การใช้น้ำอย่างประหยัด ให้เหมาะสมกับสถานการณ์น้ำต้นทุนที่มีอยู่เพื่อให้มีน้ำเพียงพอต่อการอุปโภคบริโภค ให้กับเกษตรกรผู้ใช้น้ำจากบ่อใต้ดิน ณ ศาลาเอนกประสงค์ หมู่ที่ 9 บ้านโรตารี่ ตำบลคลองมะพลับ อำเภอศรีนคร จังหวัดสุโขทัย

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 09.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัด ดำเนินการจัดตั้งศูนย์บริการเฉพาะกิจช่วงปีใหม่ตามโครงการ “ส่งความสุขปีใหม่ มอบให้เกษตรกร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ “ ปี พ.ศ. 2563 เพื่อให้บริการประชาชนระหว่างเดินทางกลับภูมิลำเนา โดยมีน้ำดื่ม กาแฟและจุดพักรถไว้ให้บริการฟรี ระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2563 ณ หน้าที่ทำการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย (สี่แยกศาลหลักเมืองสวรรคโลก)

วันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 เวลา 08.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบหมายให้นายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 2 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โครงการ เข้าร่วมพิธีถวายพานพุ่มดอกไม้และพิธีถวายบังคม เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2562 เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศวร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยมีนายไมตรี ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัยเป็นประธานในพิธี ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสุโขทัย

วันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 08.00 น โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย นำโดย นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการฯ หัวหน้าฝ่าย/งาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ในสังกัด จัดกิจกรรมเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2562 ประกอบด้วยพิธีทำบุญตักบาตร(ข้าวสารอาหารแห้ง) พิธีถวายพานพุ่มดอกไม้ และร่วมกันปลูกต้นไม้พร้อมทั้งทำความสะอาดบริเวณที่ทำการโครงการฯ

วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 เวลา 08.30 น. โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย นำโดยนายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการ นายวงศ์สถิตย์ บุญธัญกรณ์ หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและปรับปรุงระบบชลประทาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมงานวันดินโลก จังหวัดสุโขทัย ปี 2562 โดยร่วมจัดนิทรรศการ ระหว่างวันที่ 3 – 4 ธันวาคม 2562 เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตรที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเกี่ยวกับการพัฒนาที่ดินมาอย่างต่อเนื่อง ณ สถานีพัฒนาที่ดินสุโขทัย ตำบลวังใหญ่ อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย โดยมีนายสุชาติ ทีคะสุข รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย เป็นประธานในพิธีเปิดครั้งนี้

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 09.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่าย/งานและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับคณะดูงานจากประเทศเมียนมา ได้แก่ 1. Mr.U Tin Maung Aye Htoo, Deputy Director General 2. U Han Thein Maung, Director, lrrigation Water Utilization Management, Department of Agriculture, Livestock and lrrigation 3. Mr. Dinesh Malla, ผู้ประสานงานจากองค์กร SOFRECO เพื่อศึกษาเรียนรู้เรื่องระบบชลประทานและการบริหารจัดการน้ำในประเทศไทย โดยมีนายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 2 ได้บรรยายลักษณะในภาพรวมของโครงการ และเวลา 13.00 น.ลงพื้นที่เยี่ยมชมบ่อสูบน้ำใต้ดินที่ 19 หมู่ที่ 7 ตำบลคลองมะพลับ อำเภอศรีนคร จังหวัดสุโขทัย

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 นายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายส่งนำ้และบำรุงรักษาที่ 2 เข้าร่วมพิธีวางพวงมาลาและพิธีถวายบังคมหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย

นายชวนินทร์ สุภาษา หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและปรับปรุงระบบชลประทาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย เข้าร่วมพิธีจุดเทียนเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและพิธีเปิดนิทรรศการ “รำลึก สืบสาน ต่อยอด พระราชปณิธานพ่อหลวง ร.9” เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศวร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2562 ณ ลานอเนกประสงค์โรงเรียนเทศบาลเมืองสวรรคโลก

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562 เวลา 09.00 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการ ส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง จัดประชุมเวทีประชาคมแผนงานพัฒนาปากคลองหนองปลาหมอ ตามแผนงานเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำบรรเทาอุทกภัยเขตเศรษฐกิจเมืองสุโขทัย เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการแม่น้ำยมตอนล่างในเขตพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ประกอบด้วย 1. งานปรับปรุงอาคารปากคลองหนองปลาหมอ 2. งานก่อสร้างท่อระบายน้ำกลางคลอง (ทดแทนของเดิมที่ชำรุด) 3. ก่อสร้างท่อระบายน้ำปากคลองบนคันคลองฝั่งขวา 4. งานขุดลอกคลองเพื่อเพิ่มความจุเก็บกักและเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำ 5. งานปรับปรุงถนนบนคันคลอง 6. งานปรับปรุงอาคารรับน้ำเข้าอ่างเก็บน้ำหนองปลาหมอ โดยมีเกษตรกรกลุ่มผู้ใช้น้ำและหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องร่วมแสดงความคิดเห็นและร่วมเสนอประเด็นปัญหาต่างๆ ที่สำคัญ เพื่อให้การดำเนินงานเกิดประโยชน์สูงสุดตามความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ณ ที่ทำการกลุ่มบริหารการใช้น้ำหนองปลาหมอย่านยาว-คลองกระจง (อาคาร SML) หมู่ที่ 2 ตำบลย่านยาว อำเภอสวรรคโลก ซึ่งผลการประชุมได้มีมติเห็นชอบตามแผนงานดังกล่าว

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 เวลา 08.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย นายชวนินทร์ สุภาษา หัวหน้าฝ่ายจัดสรรน้ำและปรับปรุงระบบชลประทาน นายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 2 และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมรับฟัง การมอบนโยบาย “โครงการ จิตอาสากระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ช่วยเหลือ ฟื้นฟู ดูแลเกษตรกรผู้ประสบภัย”โดยดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และรับฟังการรายงานสถานการณ์น้ำ โดยดร.ทองเปลว กองจันทร์ อธิบดีกรมชลประทาน ณ โดมเอนกประสงค์วัดปากแคว และร่วมพิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ ณ บริเวณแม่น้ำยม หลังวัดปากแคว ตำบลปากแคว อำเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.30 น. นายโสภัญญ์ ศรีสว่างวรกุล ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำแล ะบำรุงรักษาสุโขทัย พร้อมด้วยข้าราชการและเจ้าห น้าที่ ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณเพื ่อเป็นข้าราชการที่ดีและพลั งของแผ่นดิน ประจำปี 2562 เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษ าพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หั ว เพื่อแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่ างหาที่สุดมิได้ และแสดงความมุ่งมั่นแน่วแน่ ที่จะเป็นข้าราชการที่ดีและ พลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุค ลบาทในฐานะข้าราชการของแผ่น ดินให้เกิดประโยชน์สุขแก่ปร ะชาชนและประเทศชาติ ณ ที่ทำการโครงการส่งน้ำและบำ รุงรักษาสุโขทัย อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้