คบ.สุโขทัย ร่วมโครงการฝึกอบรม หลักสูตร ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และหนังสือเวียนต่างๆที่เกี่ยวข้อง

Last updated: 4 มิ.ย. 2567  |  136 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คบ.สุโขทัย  ร่วมโครงการฝึกอบรม หลักสูตร ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และหนังสือเวียนต่างๆที่เกี่ยวข้อง

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา 08.30 น. นายพิสิษฐ์ พันธ์สน ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย มอบหมายให้นางสาวสุภาพร ปัญญา หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป และนายประมวล สากำ หัวหน้าฝ่ายวิศวกรรม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมโครงการฝึกอบรม หลักสูตร ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และหนังสือเวียนต่างๆที่เกี่ยวข้องสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องด้านการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุของหน่วยงานของรัฐในส่วนภูมิภาค เพื่อส่งเสริมและพัฒนาให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องด้านการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุของหน่วยงานของรัฐที่อยู่ภายใต้บังคับของพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและ การบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และจะได้นำความรู้ที่ได้รับไปใช้เป็นแนวทางในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างได้อย่างถูกต้อง ในรูปแบบการประชุมทางไกล ผ่านระบบเครือข่าย (Application Zoom) ณ ห้องประชุมโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาสุโขทัย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้